12231 kết quả phù hợp với "công nghệ quảng cáo"
Thùng rác công nghệ chỉ để quảng cáo
(HanoiTV) – Được thí điểm và đưa vào sử dụng từ cuối năm 2019, hệ thống thùng rác công nghệ được kỳ vọng là một giải pháp nhằm nâng cao nhận thức người dân trong việc phân loại rác thải; từ đó tăng cường tuyên truyền ý thức giữ gìn vệ sinh môi trường. Tuy nhiên đến nay, theo ghi nhận tại hầu hết các tuyến phố, thùng rác này ngoài tác dụng quảng cáo, nó đang làm ảnh hưởng xấu đến môi trường và mỹ quan đô thị.
Ra mắt nhiều thiết bị và công nghệ quảng cáo mới
Với mục tiêu tìm kiếm đối tác, thúc đẩy giao thương, góp phần phục hồi và phát triển ngành quảng cáo, triển lãm quốc tế thiết bị và công nghệ quảng cáo Việt Nam VietAd 2024 - Hà Nội vừa được khai mạc tại Cung Triển lãm kiến trúc, quy hoạch xây dựng quốc gia. Đây là sự kiện thường niên của Hiệp hội Quảng cáo Việt Nam.
Triển lãm Quốc tế Thiết bị &Công nghệ Quảng cáo VietAd 2020
(HanoiTV) - Sáng 20/10, Triển lãm Quốc tế Thiết bị và Công nghệ Quảng cáo Việt Nam (VietAd 2020) đã khai mạc tại Nhà Thi đấu Thể dục thể thao Phú Thọ (quận 11, TPHCM).
Triển lãm Quốc tế Thiết bị &Công nghệ Quảng cáo VietAd 2020
(HanoiTV) - Sáng 20/10, Triển lãm Quốc tế Thiết bị và Công nghệ Quảng cáo Việt Nam (VietAd 2020) đã khai mạc tại Nhà Thi đấu Thể dục thể thao Phú Thọ (quận 11, TPHCM).
Quảng cáo và văn hóa quảng cáo
(HanoiTV) - Sự phát triển mạnh mẽ của loại hình quảng cáo trên các phương tiện truyền thông cũng nảy sinh không ít vấn đề bất cập, gây khó chịu cho người tiêu dùng. Vì vậy, việc nắm rõ về văn hóa quảng cáo là một điều rất quan trọng để mang lại sự thoải mái và tối ưu nhất cho mọi người.
Quảng cáo và văn hóa quảng cáo
(HanoiTV) - Sự phát triển mạnh mẽ của loại hình quảng cáo trên các phương tiện truyền thông cũng nảy sinh không ít vấn đề bất cập, gây khó chịu cho người tiêu dùng. Vì vậy, việc nắm rõ về văn hóa quảng cáo là một điều rất quan trọng để mang lại sự thoải mái và tối ưu nhất cho mọi người.
Trình diễn nhiều thiết bị công nghệ tiên tiến ngành quảng cáo, in ấn
(HanoiTV) - Triển lãm VPSE 2020 và Triển lãm VietAd 2020 - Hà Nội do Công ty Đông Nam tổ chức dưới sự chủ trì của Hiệp hội Quảng cáo Việt Nam, Hiệp hội In Việt Nam và bảo trợ của Bộ Văn hóa - Thể thao và Du lịch (VHTT&DL), Bộ Công Thương, Bộ TT&TT diễn ra từ ngày 26 - 28/6/2020 tại Trung tâm Triển lãm quốc tế I.C.E - Hà Nội
Trình diễn nhiều thiết bị công nghệ tiên tiến ngành quảng cáo, in ấn
(HanoiTV) - Triển lãm VPSE 2020 và Triển lãm VietAd 2020 - Hà Nội do Công ty Đông Nam tổ chức dưới sự chủ trì của Hiệp hội Quảng cáo Việt Nam, Hiệp hội In Việt Nam và bảo trợ của Bộ Văn hóa - Thể thao và Du lịch (VHTT&DL), Bộ Công Thương, Bộ TT&TT diễn ra từ ngày 26 - 28/6/2020 tại Trung tâm Triển lãm quốc tế I.C.E - Hà Nội
Công bố "kênh sạch" cho hoạt động quảng cáo
Cục Phát thanh, Truyền hình và Thông tin điện tử, Bộ Thông tin và Truyền thông vừa đăng tải danh sách nội dung “đã được xác thực” trên mạng (White List) hay còn gọi là kênh “sạch” sử dụng cho hoạt động quảng cáo. Danh sách gồm 301 báo, tạp chí điện tử; 1.381 trang thông tin điện tử tổng hợp và 953 mạng xã hội.
Nghệ sĩ quảng cáo sai sự thật | Hà Nội tin mỗi chiều
Việc các nghệ sĩ, diễn viên, người nổi tiếng thời gian qua tham gia quảng cáo trên mạng xã hội, phương tiện truyền thông là chuyện phổ biến. Tuy nhiên, nhiều nghệ sĩ chỉ vì lợi ích trước mắt mà không quan tâm đến chất lượng sản phẩm đã “tiếp tay” cho vi phạm.
Mạo danh Bộ Công thương để kêu gọi quảng cáo
Bộ Công thương vừa cho biết, gần đây xuất hiện văn bản giả mạo lấy danh nghĩa của Bộ Công thương để xin quảng cáo.Theo Bộ Công thương, Công ty cổ phần đầu tư phát triển dịch vụ An Khang đã sử dụng văn bản số 46/2023/CV-DNTM ngày 20/6/2023 của Tạp chí Doanh nghiệp và Thương mại để kêu gọi quảng cáo, tuyên truyền hưởng ứng “Cuộc vận động người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam”.
Các công cụ quảng cáo maketing du lịch hiệu quả
(HanoiTV) - Du lịch đang trở thành ngành công nghiệp mũi nhọn trong nền kinh tế nước ta với cơ hội tăng trưởng doanh thu ngày một lớn hơn. Nhưng đồng thời, sự cạnh tranh giữa các công ty cũng ngày một căng thẳng. Mỗi một doanh nghiệp cần xây dựng được chiến lược quảng cáo du lịch đúng hướng dựa trên những số liệu nghiên cứu cụ thể về khách hàng. Những công cụ marketing du lịch hiệu quả dưới đây sẽ hỗ trợ bạn rất nhiều.
Các công cụ quảng cáo maketing du lịch hiệu quả
(HanoiTV) - Du lịch đang trở thành ngành công nghiệp mũi nhọn trong nền kinh tế nước ta với cơ hội tăng trưởng doanh thu ngày một lớn hơn. Nhưng đồng thời, sự cạnh tranh giữa các công ty cũng ngày một căng thẳng. Mỗi một doanh nghiệp cần xây dựng được chiến lược quảng cáo du lịch đúng hướng dựa trên những số liệu nghiên cứu cụ thể về khách hàng. Những công cụ marketing du lịch hiệu quả dưới đây sẽ hỗ trợ bạn rất nhiều.
Quảng cáo cá độ công khai trong trận Việt Nam - Indonesia
Rất nhiều hình ảnh quảng cáo dịch vụ cá độ bóng đá công khai xuất hiện trong chương trình truyền hình trực tiếp trận đấu giữa đội tuyển Việt Nam và Indonesia diễn ra vào 20h30 ngày 21/3. Đáng chú ý, đây là những dịch vụ không được cấp phép tại Việt Nam.
Ứng dụng công nghệ số để quảng bá nghệ thuật truyền thống
Nghệ thuật sân khấu truyền thống Việt Nam hình thành từ thế kỷ thứ 10 và vẫn luôn được truyền dạy cho các thế hệ sau để nối tiếp, lưu giữ và bảo tồn. Trong thời đại 4.0 hiện nay, bên cạnh việc truyền dạy, giữ nghề cho thế hệ trẻ, các Nhà hát nghệ thuật sân khấu truyền thống Việt Nam đã biết ứng dụng công nghệ số, để giới thiệu, quảng bá, lan tỏa các giá trị nghệ thuật truyền thống và thu hút được nhiều khán giả yêu thích nghệ thuật truyền thống hơn.
Loạn biển quảng cáo ngoài trời
Biển quảng cáo ngoài trời lắp đặt sai quy định về kích cỡ hoặc không đúng vị trí, thậm chí vi phạm an toàn phòng, chống cháy nổ là tình trạng tồn tại ở Hà Nội nhiều năm nay. Thế nhưng, việc xử lý các vi phạm trên vẫn chưa được thực hiện nghiêm túc, triệt để.
Quảng cáo du lịch trên CNN
(HanoiTV) – Công bố triển khai chương trình kích cầu du lịch giai đoạn 2 với chủ đề “Du lịch Việt Nam an toàn, hấp dẫn”, Tổng cục Du lịch Việt Nam giới thiệu nhiều hoạt động đồng loạt như : ra mắt ứng dụng Du lịch Việt Nam an toàn trên hệ điều hành IOS; chương trình quảng cáo trên kênh truyền hình nổi tiếng CNN thể hiện quyết tâm khôi phục ngành du lịch trước ảnh hưởng nặng nề do Covid-19.
Quảng bá di sản văn hoá bằng công nghệ
Tại các di tích, danh thắng ở Hà Nội, việc ứng dụng công nghệ hiện đại và từng bước số hoá các tư liệu đã mang đến một luồng gió mới trong công tác bảo tồn di sản. Ứng dụng công nghệ vào bảo tồn di sản cũng là cách để văn hoá và du lịch đồng hành, cùng nhau phát triển trong bối cảnh mới.
Tọa đàm: "Văn hóa trong quảng cáo, quảng bá du lịch"
(HanoiTV) - Hoạt động xúc tiến, quảng bá du lịch là công cụ vô cùng hiệu quả để thu hút, thuyết phục du khách lựa chọn đến Việt Nam. Tuy nhiên ngành du lịch Việt Nam vẫn chưa tìm ra một chiến lược để khai thác cũng như giới thiệu hết tiềm năng sẵn có. Quảng bá du lịch đồng thời cũng thời quảng bá những nét văn hóa đặc sắc của Việt Nam
Tọa đàm: "Văn hóa trong quảng cáo, quảng bá du lịch"
(HanoiTV) - Hoạt động xúc tiến, quảng bá du lịch là công cụ vô cùng hiệu quả để thu hút, thuyết phục du khách lựa chọn đến Việt Nam. Tuy nhiên ngành du lịch Việt Nam vẫn chưa tìm ra một chiến lược để khai thác cũng như giới thiệu hết tiềm năng sẵn có. Quảng bá du lịch đồng thời cũng thời quảng bá những nét văn hóa đặc sắc của Việt Nam
Đề xuất sửa đổi Luật Quảng cáo
(HanoiTV) - Đề xuất sửa đổi Luật Quảng cáo để phù hợp tình hình thực tiễn đã được lãnh đạo Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch nêu ra tại hội nghị tổng kết 10 năm thi hành Luật Quảng cáo vừa tổ chức ngày 24/6. Đây được coi là nhiệm vụ trọng tâm trong công tác tham gia hoàn thiện thể chế pháp luật của Bộ trong năm nay.
Apple sắp bán quảng cáo trên iPhone?
(HanoiTV) - Apple có thể sớm đưa quảng cáo lên nhiều ứng dụng được cài đặt sẵn trên điện thoại iPhone và các dịch vụ khác như bản đồ (Maps), đọc sách (Books) hay chương trình nghe tin (Podcasts).
Quảng cáo cũng cần đúng quy định
(HanoiTV) - Gần đây, hiện tượng những chiếc xe du lịch lớn dán kín quảng cáo đi trên các tuyến đường đã không còn xa lạ. Tuy nhiên, quảng cáo thế nào cho đúng, tuân thủ luật lại là chuyện phải bàn.
Đề xuất sửa đổi Luật Quảng cáo
(HanoiTV) - Đề xuất sửa đổi Luật Quảng cáo để phù hợp tình hình thực tiễn đã được lãnh đạo Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch nêu ra tại hội nghị tổng kết 10 năm thi hành Luật Quảng cáo vừa tổ chức ngày 24/6. Đây được coi là nhiệm vụ trọng tâm trong công tác tham gia hoàn thiện thể chế pháp luật của Bộ trong năm nay.
Lộn xộn biển quảng cáo ngoài trời
Biển quảng cáo với nhiều kích cỡ khác nhau, bố trí không theo quy định, hình thức và nội dung thể hiện chưa phù hợp là những vấn đề chúng tôi đã từng phản ánh. Tuy nhiên, tình trạng này vẫn chưa được chấn chỉnh, xử lý đang làm mất mỹ quan và tiềm ẩn nguy cơ mất an toàn cháy nổ.
Giám sát, xử lý nghệ sĩ, diễn viên quảng cáo mỹ phẩm không rõ nguồn gốc
(HanoiTV) - Sở Y tế TP.HCM cho biết, sẽ phối hợp với Phòng An ninh chính trị nội bộ Công an TP.HCM, các sở ban ngành liên quan để giám sát, xử lý nghệ sĩ, diễn viên quảng cáo mỹ phẩm không rõ nguồn gốc.
Giám sát, xử lý nghệ sĩ, diễn viên quảng cáo mỹ phẩm không rõ nguồn gốc
(HanoiTV) - Sở Y tế TP.HCM cho biết, sẽ phối hợp với Phòng An ninh chính trị nội bộ Công an TP.HCM, các sở ban ngành liên quan để giám sát, xử lý nghệ sĩ, diễn viên quảng cáo mỹ phẩm không rõ nguồn gốc.
Xử phạt 6 công ty vi phạm quảng cáo và an toàn thực phẩm
(HanoiTV) - Cục An toàn thực phẩm (Bộ Y tế) vừa công khai xử phạt vi phạm hành chính về ATTP đối với 6 cơ sở, với tổng số tiền xử phạt là 360 triệu đồng.
Xử phạt 6 công ty vi phạm quảng cáo và an toàn thực phẩm
(HanoiTV) - Cục An toàn thực phẩm (Bộ Y tế) vừa công khai xử phạt vi phạm hành chính về ATTP đối với 6 cơ sở, với tổng số tiền xử phạt là 360 triệu đồng.
Nhật Bản sơ tán một công ty quảng cáo do đe dọa đánh bom
(HanoiTV) - Theo cảnh sát Nhật Bản, nội dung lời đe dọa nêu rõ quả bom sẽ được kích nổ vào lúc 7h ngày 7/6 và lực lượng chức năng đang kiểm tra toàn bộ tòa nhà và chưa phát hiện vật khả nghi.
Ứng dụng công nghệ trong quảng bá điểm đến du lịch
Quảng bá du lịch kết hợp với giới thiệu các sản phẩm văn hóa sẽ có hiệu quả cao trong việc thu hút khách đến tham quan và cùng lan tỏa giá trị văn hóa, sức hấp dẫn của điểm đến. Ngành du lịch TPHCM đã đẩy mạnh ứng dụng công nghệ để quảng bá các điểm đến văn hóa, du lịch trên địa bàn, tạo ra nhiều nét độc đáo trong hoạt động thu hút khách du lịch.
Tesla sẽ đẩy mạnh quảng cáo sản phẩm
Tỷ phú Elon Musk, nhà sáng lập hãng xe điện Tesla đồng thời là chủ sở hữu Twitter, cho biết Tesla sẽ thử áp dụng cách thức quảng cáo truyền thống, điều ông chưa từng làm trước đây, để bán xe và trông đợi kết quả thử nghiệm này.
Ma trận quảng cáo lãi suất ngân hàng
Lãi suất huy động của các ngân hàng đang giảm theo từng ngày. Thế nhưng, vẫn xuất hiện những thông tin chào mời lãi suất cao khiến nhiều người tò mò, nhưng trên thực tế chỉ là chiêu trò quảng cáo.
Viên uống Collagen quảng cáo sai sự thật
Cục An toàn thực phẩm vừa đưa ra những cảnh báo đến người dân về sản phẩm viên uống làm trắng da Nordisk Lys Hud và thực phẩm cung cấp collagen Vakker/Ren Hud quảng cáo sai sự thật, vi phạm quy định của pháp luật về quảng cáo.
Nhiều sản phẩm TPCN vi phạm quảng cáo
Hàng loạt thực phẩm chức năng vừa bị “tuýt còi” vì vi phạm quảng cáo khi chưa được cơ quan Nhà nước có thẩm quyền xác nhận nội dung, vi phạm quy định về quảng cáo thực phẩm.
Infographic: Quảng cáo online mà bạn nên biết
(HanoiTV) - Thế giới mạng rộng lớn có hàng tỷ người đến từ mọi nơi, thuộc mọi tầng lớp đang sử dụng internet hàng ngày. Và là một môi trường rộng lớn để quảng bá cho sản phẩm, thương mại và tiếp thị.
Infographic: Quảng cáo online mà bạn nên biết
(HanoiTV) - Thế giới mạng rộng lớn có hàng tỷ người đến từ mọi nơi, thuộc mọi tầng lớp đang sử dụng internet hàng ngày. Và là một môi trường rộng lớn để quảng bá cho sản phẩm, thương mại và tiếp thị.
Hãng xe công nghệ sẽ phải báo cáo kết quả hoạt động
(HanoiTV) - Sở Giao thông Vận tải Hà Nội vừa có văn bản yêu cầu các doanh nghiệp vận tải công nghệ (Grab, Be, FastGo...) thực hiện đầy đủ việc báo cáo định kỳ về hoạt động.
'Rác quảng cáo' ngày càng làm xấu Thủ đô
Vấn nạn rác từ hoạt động quảng cáo rao vặt diễn ra khắp mọi nơi, đang bôi bẩn và xấu cảnh quan đô thị, khiến người dân rất bức xúc. Mặc dù đã có nhiều đợt ra quân xử lý vi phạm, xóa bỏ các điểm quảng cáo rao vặt sai quy định, đồng thời chính quyền cơ sở còn lắp các bảng quảng cáo rao vặt miễn phí ở nhiều tuyến đường, nhưng xem ra chưa có hiệu quả lâu dài.
Cẩn trọng với những lời quảng cáo làm đẹp
Phẫu thuật thẩm mỹ đã trở thành một xu hướng phổ biến trong xã hội hiện nay. Tuy nhiên, càng phổ biến thì càng tiềm ẩn nhiều rủi ro, khi đã có không ít trường hợp bị lừa đảo bởi các phương pháp thẩm mỹ không đảm bảo an toàn. Vì tin vào những lời quảng cáo "có cánh" trên các trang mạng xã hội mà không ít người đã phải gánh hậu quả "tiền mất, tật mang".
Quảng cáo ngoài trời - "mỏ vàng" bị bỏ quên
Trong bối cảnh công nghệ và truyền thông quảng cáo đang phát triển mạnh mẽ, thì nhu cầu quảng cáo, đặc biệt là nhu cầu quảng cáo ngoài trời tại các khu vực ngã tư, quảng trường của các nhãn hàng là rất lớn. Tuy nhiên, hoạt động này lại đang bị bỏ ngỏ, dẫn đến tình trạng lộn xộn, gây mất mỹ quan đô thị.
Tháo gỡ khó khăn trong kinh doanh quảng cáo
Thời gian qua, xảy ra hàng loạt vi phạm như sai nội dung thông báo quảng cáo, vị trí lắp đặt quảng cáo không nằm trong quy hoạch, diện tích, kết cấu bảng quảng cáo sai quy định,… đã ảnh hưởng không nhỏ đến hoạt động kinh doanh quảng cáo nói chung. Đây cũng là một trong những mục tiêu cần tháo gỡ trong năm 2023 được Hiệp hội quảng cáo TP. Hà Nội chia sẻ tại Đại hội nhiệm kỳ 2022-2027 tổ chức chiều hôm qua tại Hà Nội.
Ngày càng nhiều nhà quảng cáo rời khỏi Twitter
Gã khổng lồ kinh doanh nông sản của Mỹ, General Mills đã đình chỉ quảng cáo trên Twitter, một dấu hiệu nữa cho thấy mối quan tâm của các nhà quảng cáo đối với quan điểm mơ hồ của chủ sở hữu mới của nền tảng Elon Musk về việc kiểm duyệt phương tiện truyền thông xã hội.
Các loại màn hình quảng cáo thông dụng 2020
(HanoiTV) - Trên thị trường hiện nay có nhiều loại màn hình khác nhau được ứng dụng rộng rãi trong các mục đích, lĩnh vực khác nhau. Vì vậy, để phát huy được toàn bộ khả năng cũng như lợi ích của nó chúng ta phải lựa chọn được các loại màn hình phù hợp với chức năng, mục đích sử dụng, cũng như kích thước hợp lý
Các loại màn hình quảng cáo thông dụng 2020
(HanoiTV) - Trên thị trường hiện nay có nhiều loại màn hình khác nhau được ứng dụng rộng rãi trong các mục đích, lĩnh vực khác nhau. Vì vậy, để phát huy được toàn bộ khả năng cũng như lợi ích của nó chúng ta phải lựa chọn được các loại màn hình phù hợp với chức năng, mục đích sử dụng, cũng như kích thước hợp lý
Típ đánh son môi chuẩn đẹp như quảng cáo
(HanoiTV) - Mách bạn loạt cách đánh son môi đẹp như quảng cáo: son lì mượt như nhung, son bóng không bết dính. Son nào cũng cân được tất.
Infographic: 6 lý do nên quảng cáo trên Facebook
(HanoiTV) - Quảng cáo trên Facebook - một hình thức quảng cáo chắc chắn bạn đã từng nghe qua. Bạn cũng từng biết có rất nhiều người kiếm nhiều tiền với hình thức marketing này.
Đức cấm quảng cáo thuốc lá trên đường phố
(HanoiTV) - Các đảng thuộc Liên minh cầm quyền tại Đức đã nhất trí sau cuộc đàm phán kéo dài về lệnh cấm quảng cáo thuốc lá trên đường phố. Đức là quốc gia duy nhất trong Liên minh châu Âu còn cho phép thực hiện điều này.
Infographic: 6 lý do nên quảng cáo trên Facebook
(HanoiTV) - Quảng cáo trên Facebook - một hình thức quảng cáo chắc chắn bạn đã từng nghe qua. Bạn cũng từng biết có rất nhiều người kiếm nhiều tiền với hình thức marketing này.
INFOGRAPHIC – 10 mẹo hay giúp cải thiện quảng cáo
(HanoiTV) - 10 mẹo tuyệt với dưới đây sẽ giúp bạn cải thiện quảng cáo PPC chỉ trong vòng 10 phút.
INFOGRAPHIC – 10 mẹo hay giúp cải thiện quảng cáo
(HanoiTV) - 10 mẹo tuyệt với dưới đây sẽ giúp bạn cải thiện quảng cáo PPC chỉ trong vòng 10 phút.
Khó phát hiện vi phạm quảng cáo rao vặt
Sáng nay (6/5), Ban Văn hóa - Xã hội HĐND Thành phố Hà Nội đã giám sát chuyên đề việc thực hiện các quy định pháp luật về hoạt động quảng cáo trên địa bàn quận Đống Đa.
Ngăn chặn quảng cáo phản cảm trên mạng xã hội
Mạng xã hội phát triển khiến kênh bán hàng online phát triển bùng nổ. Bên cạnh câu chuyện về hàng giả, hàng nhái, hàng kém chất lượng, đã xuất hiện việc lợi dụng các hành vi không đúng thuần phong mỹ tục, thậm chí xúc phạm tín ngưỡng tôn giáo.
Quảng cáo nội dung xấu độc - cần xử lý nghiêm
Quảng cáo trên môi trường mạng, đặc biệt là trên các nền tảng xuyên biên giới, đã và đang bộc lộ nhiều nguy cơ khi người quảng cáo, người kinh doanh dịch vụ này để quảng cáo cài đặt vào các nội dung nhảm nhí, phản cảm, thậm chí là xấu độc.
Website cơ quan bị cài link quảng cáo cờ bạc
Thời gian gần đây, trên mạng xã hội lại rộ lên hiện tượng một số website tên miền “.gov.vn” của cơ quan nhà nước bị cài link ẩn, chuyển hướng tới các trang cá độ, đánh bạc, quảng cáo cờ bạc. Cục An toàn thông tin, Bộ Thông tin Truyền thông cho biết, sắp tới sẽ rà soát diện rộng để xử lý các website bị cài cắm, đăng tải hoặc liên kết với nội dung không phù hợp.
Cẩn trọng với quảng cáo chung cư không mất điện
Mất điện trong những ngày nắng nóng đang trở thành nỗi lo thường trực của nhiều người dân. Nắm bắt được tâm lí này, nhiều môi giới bất động sản tung ra những kiểu marketing khá “đặc biệt” như quảng cáo rao bán căn hộ không lo bị cắt điện.
Cảnh báo bẫy quảng cáo "giá nhà giảm sập sàn"
Theo lời quảng cáo của một môi giới trên Facebook vào đầu tháng 3 mới đây, một căn biệt thự diện tích 70,8 m2, vị trí đắc địa, không gian sống tích hợp tại 1 khu đô thị lớn tại Hà Nội hiện được chủ nhà giảm giá tới 10 tỷ đồng so với lúc đỉnh cao. Thông tin này đã nhanh chóng thu hút được nhiều sự quan tâm. Tuy nhiên khi khách hỏi thì môi giới báo hết và giới thiệu sang những căn khác.
Làn sóng phẫn nộ với quảng cáo mới của Bigbang
(HanoiTV) - Hình ảnh của cựu thành viên phạm pháp của Bigbang xuất hiện trong quảng cáo kỷ niệm 16 năm ra mắt nhóm nhạc đã gây ra nhiều phản ứng trái chiều trong cộng đồng người hâm mộ.